top of page

Blog

  • Writer's picture

รอยัลเยลลี่ประกอบด้วยสารอาหารธรรมชาติทั้งหมด

รอยัลเยลลี่เป็นสารอาหารที่ดีที่สุดในการหลั่งของผึ้ง มันถูกออกแบบมาเพื่อผึ้งราชินีตลอดชีวิต. ในขณะที่ตัวอ่อนได้รับเฉพาะช่วงแรกของการเกิด. มันเป็นของเหลวสีเหลืองอ่อนเช่นนมข้นที่มีรสเปรี้ยวและรสเผ็ดเล็กน้อย อุดมไปด้วยสารอาหาร บำรุงร่างกายจะช่วยให้ความสมดุลของร่างกาย. สำหรับการดูแลผิวจากการรอยัลเยลลี่สารอาหารที่จำเป็นสำหรับร่างกาย Royal Jelly และผิวหนัง กระชับผิวและเพิ่มสารอาหารให้ผิวหนังดูอ่อนเยาว์และกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน สารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดเลือนริ้วรอยและปัญหาผิวหนัง ในปัจจุบันน้ำผึ้งเป็นส่วนผสมที่เป็นที่นิยมในผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร. หรือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวฯลฯ




ผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งแวดล้อมแอนนี่ b. พันธบัตรกล่าวว่าในขณะที่เรารักตนเองในขณะที่เราเป็นบางครั้งเราต้องการที่จะรู้สึกดีขึ้นและมองเห็นในเชิงบวกเช่นกัน. Royal Jelly วันหนึ่งเธอทดลองกับการใส่นมผึ้งเข้าไปในครีมใบหน้าโฮมเมดและมีความประหลาดใจที่จะเห็นและรู้สึกผิวของเธอกระชับเป็นแห้งครีม ส่วนผสมของครีมเจลอาบน้ำว่านหางจระเข้กลีเซอรีนผัก1/8 ถ้วยตวง½ช้อนชาน้ำผึ้ง1ช้อนชา (น้ำนมผึ้งหลังจากการเปิดใช้งานควรเก็บไว้ในตู้เย็น)วางส่วนผสมในชามผสม


การเตรียมการ ใช้กับผิวของคุณและปล่อยให้แห้ง. หากไม่ได้ใช้ให้เก็บส่วนที่เหลือไว้ในตู้เย็นรอยัลเยลลี่ประกอบด้วยสารอาหารธรรมชาติทั้งหมด, Royal Jelly ปราศจากสารเคมี การรักษาให้หนุ่มสาวมีความยาวมากกว่าปกติ 20% ถือว่าเป็นสาวสูตรลับ๒๐๐๐ปี, ควีนคลีโอพัตรา. และรับประทานนมผึ้งเพื่อประโยชน์สูงสุด ดูที่ความเข้มข้นและอายุของผู้ที่กินมัน. เพราะอายุของร่างกายต้องการสารอาหารที่แตกต่างกัน.

1 view0 comments
bottom of page