top of page

Blog

  • Writer's picture

เทคนิคการดีท็อกตับของร่างกาย

เทคนิคการดีท็อกตับของร่างกายการล้างพิษเป็นวิธีที่จะช่วยให้เรามีพิษ (สารพิษ) ที่เกิดขึ้นในร่างกาย. เนื่องจากพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน หรือแม้แต่อาหารดร. แอนดรูว์ Weil ผู้เชี่ยวชาญในการแพทย์ทางเลือกที่กล่าวไว้ในการรักษาอำนาจหนังสือของเขา ดีท็อกตับ ดียังไง: ร่างกายของคุณสามารถรักษาตัวเอง. "ความสามารถในการกำจัดสารพิษ ขึ้นอยู่กับการทำงานของร่างกาย4 ระบบการถ่ายปัสสาวะระบบขับระบบทางเดินหายใจและระบบผิวทั้งสี่ ร่างกายสามารถขับขยะออกจากปัสสาวะอุจจาระลมหายใจและเหงื่อ โดยตับจะกรองสารเคมีที่เข้ามาในต่างประเทศ. แล้วปรับความเป็นพิษ. หรือสารพิษน้อยลง มันเป็นสารประกอบที่ร่างกายสามารถขับออกผ่านหนึ่งระบบ. "ระบบ4เป็นไต, ลำไส้, เลือด, ลมหายใจและผิว.




เพื่อช่วยให้สารพิษไตไตเป็นอวัยวะที่สำคัญที่ช่วยในการขับปัสสาวะออกจากปัสสาวะ ถ้าคุณกินอาหารที่ไม่ดี, มันช่วยเร่งการเสื่อมสภาพของไตเพื่อให้เร็วที่จะไม่สามารถกรองขยะปกติ, ก่อให้เกิดสารอาหารบางอย่างเช่นโพแทสเซียม. (โพแทสเซียม) เกิดขึ้นภายในร่างกาย, ส่งผลให้หัวใจเต้น. ผิดปกติและหยุดเต้นหลังจากอายุ30ปีไตจะลดลงโดยเฉลี่ยร้อยดีท็อกตับ ดียังไงละ1ของปี หลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสหวานและเค็ม, อาหารแปรรูป, อาหารกระป๋องสูง, และน้ำตาลเพื่อป้องกันโรคเบาหวานและความดันโลหิตสูง, ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของโรคไตเรื้อรัง. จากธรรมชาติ


น้ำดื่มวิธีการรักษาดื่ม6-8 แก้วน้ำต่อวันเพื่อช่วยเจือจางสารพิษและลดความเข้มข้นของปัสสาวะ ถ้าคุณดื่มน้ำน้อยเกินไปและมีความเข้มข้นสูงของปัสสาวะวิธีการแก้ปัญหาปัสสาวะอาจ clump และผลึกเป็นนิ่วเพื่อเตือนตัวเองให้ดื่มน้ำเพียงพอคือการดำเนินการหม้อต้มน้ำหรือน้ำดื่มที่จะทำงานด้วย เป้าหมายคือการดื่มน้ำทุกวันด้วยน้ำกินอาหารที่มีน้ำเป็นส่วนผสมเช่นแกงกะหรี่หรือน้ำผลไม้ ด้วยน้ำเช่นแตงโมเป็นอีกวิธีหนึ่งในการเพิ่มปริมาณของน้ำให้ ดีท็อกตับ ดียังไง กับร่างกายเมื่อดื่มน้ำอย่างเพียงพอ, ก็จะแนะนำให้ไปที่ห้องน้ำทุกครั้งที่คุณมีอาการปวดปัสสาวะ, เพราะการหยุดยั้งปัสสาวะมักจะทำให้เกิดการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย, ความเป็นพิษในกระเพาะปัสสาวะ, ส่งผลในการติดเชื้อและการเพิ่มขึ้นของโรคไตเรื้อรัง.

5 views0 comments
bottom of page