top of page

Blog

  • Writer's picture

รับประทานอาหารดีท็อกซ์ตับรับประทานอาหารที่สมดุล

ดีท็อกซ์ตับคืออะไร?การล้างพิษเป็นการล้างพิษตับ, มีหลายวิธี, รวมทั้งการอาบน้ำ, ขนม, นวดตัว, เหงื่อออกผิว. มันเป็นการล้างพิษ. กำจัดพิษและการทำความสะอาดลำไส้ใหญ่ มันเป็นทางเลือก เพื่อช่วยให้ร่างกายมีสุขภาพดีและยังช่วยให้อวัยวะดีท็อกตับและระบบของร่างกายในการทำงานอย่างถูกต้องนอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิว เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน การป้องกันและรักษาโรคได้เป็นอย่างดีกระบวนการล้างพิษการทำความสะอาดร่างกายเพื่อสุขภาพที่ดี ต้องรักษาร่างกายและจิตใจควรจะ detoxified ผ่านทั้งห้า




-รับประทานอาหารดีท็อกซ์ตับรับประทานอาหารที่สมดุล

-ถือศีลอดที่จะกำจัดความหิวที่จะพักผ่อนร่างกาย เสียและสารพิษออกไป

-การฝึกอบรมเพื่อการล้างพิษ การฝึกอบรมที่จะขับรถออกพิษ.

-ปฏิบัติการทำสมาธิเพื่อการล้างพิษทางจิต ฝึกสมาธิ

-สวนลำไส้สำหรับการล้างพิษเพื่อขจัดสารพิษจากลำไส้และตับ


กิน ... ดีท็อกซ์หลีกเลี่ยงอาหารพิษได้ง่าย โดย refraining จากอาหารหมัก การฟอกสีฟันหรือฟอกขาวรวมถึงอาหารที่พร้อมรับประทาน จากนั้นเลือกที่จะกินผักสดไม่มีการปนเปื้อนหรือยาฆ่าแมลงที่ล้างออก. ยิ่งคุณกินข้าวสีน้ำตาลแทนข้าวขาว ดีท็อกตับ น้ำตาลน้ำตาลน้ำตาลทรายขาวเป็นสิ่งสำคัญที่จะกิน. โดยไม่ได้รับประทานอาหารเนื้อ, แป้ง, น้ำตาลเกินไปแต่สำหรับผู้ที่มีเวลาน้อย. มีทางเลือกที่เรียบง่าย เครื่องดื่มน้ำผักปั่นเป็นประจำ มันจะช่วยให้การล้างพิษมัน.แต่ฉันควรกินท้องว่างเปล่า. ไม่ควรกินข้าวใหม่ เพราะข้าวจะรบกวนการดูดซึมมันบอกว่า "คนกินมาก " เราป่วยเพราะอาหารที่เพิ่มขึ้นจริงๆ. การล้างพิษวิธีที่สองที่จะโน้มน้าวให้เปลี่ยนไปใช้สารพิษบางหมอกล่าวว่า. เราสะสมพลังงานในรูปแบบของไขมันและพลังงานพอที่จะรวดเร็วประมาณ1-2 วันโดยไม่มีการเจ็บป่วย.


ข้อดีของการถือศีลอด


เพื่อลดการทำงานของอวัยวะภายในเช่นท้อง, มันไม่จำเป็นต้องย่อย. ลำไส้จะไม่ดูดซึม อวัยวะอื่นๆจะทำงานน้อยถ้าคนใช้มากเกินไปของกระเพาะอาหารหรืออวัยวะภายใน. ร่างกายจะผลิตสารพิษที่เรียกว่ามะเร็งแน่นอน.สำหรับผู้ที่ถือศีลอดเท่านั้น คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการกินผลไม้ หรือน้ำผลไม้ตลอดทั้งวันก่อน, แต่ก่อนที่แพทย์ควรจะแนะนำ.การตรวจร่างกายและวันถือศีลอด, มันไม่ควรทำงานอย่างหนักกับฉัน.การฝึกอบรมที่จะลบพิษ.โดยทั่วไปคนจะหายใจระยะสั้นดีท็อกตับและตื้นโดยไม่มีความสามารถของปอดที่จะขยาย และลดเต็ม ปอดไม่หายใจอากาศที่ดีเข้าและออกจากร่างกายอย่างสมบูรณ์ ปอดไม่สามารถบริสุทธิ์ได้ จะดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้เป็นผลให้ร่างกายได้อย่างง่ายดาย


การฝึกอบรม ' บุญ ' จะช่วยป้องกันและรักษาจากการเจ็บป่วย และการฝึกหายใจจะต้องพึ่งพาการฝึกจิตใจที่จะสงบ.การปฏิบัตินี้คล้ายกับการทำสมาธิ ดีท็อกตับฉันเท่านั้นนั่งสมาธิ. อย่ามุ่งเน้นไปที่การหายใจลึกๆแต่การปฏิบัติลมหายใจจะเน้นการหายใจลึกด้วยใจที่ meditated กับโรคหลอดเลือดสมองของ5-10 นาที, เราสามารถเดิน.ฉันไม่จำเป็นต้องปิดตาของฉันเพียงค่อยๆ หายใจลึกๆด้วยการปฏิบัติการทำสมาธิ มุ่งเน้นไปที่ลมหายใจเมื่อการฝึกอบรมเรียบเนียน อากาศเย็นเราไปสักครู่ มันจะเพิ่มความอบอุ่นในร่างกาย. ทำให้ร่างกายของคุณพอดีและ healtyไม่ได้รับเย็นได้อย่างง่ายดาย การฝึกอบรมที่ดีเสมอ นอกจากนี้ยังเป็นการรักษาสำหรับข้อต่อที่น่าปวดหัว.

4 views0 comments
bottom of page