top of page

Blog

  • Writer's picture

ผู้ชายสามารถใช้ครีมบำรุงผิวผู้หญิง

ต้องทำอย่างไร? และผู้ชายสามารถใช้ครีมบำรุงผิวผู้หญิง? มันเป็นคำถามที่หลายคนมีความสงสัยอยู่เสมอ ผู้สร้างกูรูจะขอให้คุณตอบคำถามในแถวผู้ชายจะต้องใช้ครีมไหม -บ่อยครั้งที่ข้อแก้ตัวสำหรับคนจำนวนมากที่ทั้งหมด แต่ในความเป็นจริง. ครีม v2 การดูแลผิวเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย คนที่คิดว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องดูแลผิวจะไม่ได้รับการหล่อเลี้ยงและป้องกันและปัญหาที่ได้รับความเด่นชัดมากขึ้นเช่นการละเลยการใช้ครีมกันแดด แม้กระทั่งการออกกำลังกายกลางแจ้ง ครีมกันแดดและริ้วรอยในวัยเด็ก หรือแม้แต่ไม่ได้ใช้ Moisturizers อาจทำให้ผิวแห้งทั้งหมด, ยกเว้นว่ามีปัญหากับผิว. นอกจากนี้ยังอาจทำให้บุคลิกภาพเป็นสิ่งที่เสียไปด้วย




คำถามยังคงอยู่ที่จิตใจ ผู้ชายสามารถใช้ครีมบำรุงผิวสำหรับผู้หญิง? ถ้าคุณมองไปที่ทางสรีรวิทยา ลักษณะทางกายภาพคือความแตกต่าง เช่นเดียวกับลักษณะของผิวในหญิง, ชั้นไขมันจะหนา/หนัก. ผิวของผู้หญิงจะนุ่มและเรียบเนียน หรือถ้าผลของฮอร์โมนกับผิวหนัง, มันจะพบว่าฮอร์โมนเพศชายจะช่วยกระตุ้นการผลิตน้ำมัน. ผู้ชายมักจะมีใบหน้าเคลือบเงามากขึ้น รูขุมขนจะกว้างขึ้น แต่วิธีการเกี่ยวกับผู้หญิงและผู้ชายมีโครงสร้างผิวคล้ายกัน. ครีม v2 มันอาจจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน. ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวผู้ชายเพียงแค่เลือกผิวของผู้ชายของคุณ เช่นเดียวกับผิวมัน มันเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยควบคุมการผลิตน้ำมัน หรือหากผิวแห้งแล้วควรใช้ความชุ่มชื้นในการฟื้นฟูผิว ผลิตภัณฑ์ผู้ชายที่มีอยู่ในตลาดมักจะใช้สีที่แตกต่างกันบรรจุภัณฑ์และกลิ่นกว่าผลิตภัณฑ์ของผู้หญิง แต่องค์ประกอบที่สำคัญในผลิตภัณฑ์ที่ไม่แตกต่างกัน. ดังนั้นการใช้ผลิตภัณฑ์ของผู้ชายเป็นหลักการง่ายๆ


เลือกผลิตภัณฑ์ครีมที่เหมาะกับประเภทผิวรวมถึงปกติแห้งผิวผสมเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับปัญหาผิวหนังเช่นสิวผิวมันผิวแห้งขาดความชื้นดูแล3ขั้นตอน"ล้างใบหน้าของคุณเป็นประจำตอนเช้าและเย็น อย่าล้างใบหน้าของคุณบ่อยเกินไปเพราะมันจะทำให้ผิวมากขึ้น การทำความสะอาดใบหน้ามักจะช่วยให้ร่างกายมีน้ำมันมากยิ่งขึ้น"ชุ่ม "ครีม v2 ผิวด้วยความชุ่มชื่นที่ตอบสนองต่อปัญหาผิวหนังและอย่าลืมที่จะ "ปกป้องผิว " ด้วยผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด


อาจจะเพิ่มรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เป็นสูตรที่ยังไม่ได้ทดสอบผิว. (ไม่ใช่ขุม) เพราะผู้ชายมีโอกาสมากขึ้นของการเกิดสิวกว่าผู้หญิง ครีม v2 การทดสอบที่เชื่อถือได้ภายใต้การดูแลของแพทย์ แม้แต่อ่อนโยนบนผิวของผู้ชายจะไม่แตกต่างจากผิวของผู้หญิง รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยต่อผิวหนัง ตัวอย่างเช่นไม่มี parabens หรือส่วนผสมจากธรรมชาติการดูแลผู้คนในบริเวณใกล้เคียง ด้วยผิวเรียบง่ายไม่ว่าจะเป็นครอบครัวพี่ชายพี่ชายพ่อหรือเพื่อนชายหรือ sci-fi การแสดงออกถึงความรักลึกเข้าไปในผิว. ให้เขารู้สึกอารมณ์ในใจ ดูแลทุกคนรอบข้างเราจะมี ... ผิวสุขภาพร่วมกับฉัน

3 views0 comments
bottom of page