top of page

Blog

  • Writer's picture

ความรู้เกี่ยวกับน้ำนมผึ้ง

ความรู้เกี่ยวกับน้ำนมผึ้งไม่น่าแปลกใจเมื่อมีการสรุปผลของการค้นพบที่นมผึ้งมีผลต่อการเจริญเติบโตของสัตว์อื่นๆเมื่อ. รับอาหารนี้. เมื่อเราพิจารณาขนาดของสมเด็จพระราชินีผึ้งซึ่งได้รับการเลี้ยงด้วยเจลลี่ของพระราชนี้ ไม่ว่าจะเป็นผลไม้บินสุกรมีขนาดใหญ่ทั้งหมด มีอายุยืนและเมื่อมันถูกป้อนด้วยนมมนุษย์มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่ผึ้งน้ำนมมีผลเหมือนกันในมนุษย์เป็นอย่างดี และมีชีวิตอยู่ตลอดไป ค้นหาเด็กที่อยู่ อาการขาดการปรับปรุงภายใน2วันหลังจากที่ถูกเลี้ยงด้วยผมผึ้ง. เด็กมีน้ำหนักมากขึ้นและมีสุขภาพดี สิ่งเดียวกันนี้เกิดขึ้นกับเด็กที่โตขึ้น รวมทั้งผู้ใหญ่ รอยัลเจลลี่ระบบประสาทและตัวรับรู้ว่าสมองของผู้ป่วย. ผู้ป่วยที่มีโรคกระเพาะอาหาร. การอักเสบของลำไส้จะหายไป. เช่นโรคพาร์กินสัน, มะเร็งเม็ดเลือดขาวและภาวะ. น้ำนมผึ้งช่วยให้ผู้หญิงหมดอายุอยู่รอดวิกฤติของชีวิตกับคนที่ดีสามารถมีเพศสัมพันธ์อีกครั้ง




นมผึ้งเกสรผึ้งมีเกสรที่สมบูรณ์แบบจากผึ้ง นมผึ้งยังมีกรดอะมิโนที่เกิดขึ้นธรรมชาติ30ซึ่งรวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่พบในร่างกาย รอยัลเจลลี่เราไม่สามารถผลิตในน้ำนมผึ้งได้ วิตามินบีและวิตามินซีมีความอุดมสมบูรณ์ รวมถึงแร่ธาตุต่างๆนมผึ้งใช้ในการแพทย์เพื่อรักษาโรคของคน ตั้งแต่๑๙๕๒, สาขาของการแพทย์ธรรมชาติได้เติบโตขึ้น. การวิจัยของชีววิทยา ที่ดีฝรั่งเศสชื่อเบเวอร์เด Bevelle ให้ผึ้งเป็นมือช่วย ค่าของการเจ็บป่วยเป็นอย่างมาก คุณสมบัติของยาเสพติดของผึ้งกล่าวโดยดร.Royal_Jellyการใช้งานของรอยัลเจลลี่ที่จะรักษาโรค.


โรคเม็ดเลือดแดงดร. อาจารย์กล่าวว่าโรคหลอดเลือดแดงนั้นยาก "การปฏิบัติของเจลลี่ในการรักษาของภาวะเป็นของความสนใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและได้รับการทดสอบเพื่อความถูกต้อง ", เน้นที่โรคนี้จะเกี่ยวข้องกับระดับไขมันในเลือดสูง. ระบบการเผาผลาญไขมันจะถูกรบกวน และโรคจะทัวร์เมื่อคนป่วยมีอายุมากกว่า. เขาสรุป "เมื่อผู้ป่วยที่มีหลอดเลือดแดงแข็งได้รับเครื่องดื่มผึ้ง, นมผึ้งจะช่วยในการรักษากระบวนการ. ฟังก์ชั่นของระบบการเผาผลาญอาหารปกติ. นั่นคือการสร้างโปรตีนปกติใหม่ "


เส้นเลือดขอดดร. Scee กล่าวว่ารอยัลเยลลี่เป็นวิธีที่ดีในการรักษาหลอดเลือดดำขอด. และมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ ปรับปรุงหลอดเลือดแดงที่อยู่ในสภาพที่ผิดปกติสำหรับดีกว่า.ความผิดปกติของระบบประสาทในบางกรณีผู้ป่วยที่เป็นโรคพาร์กินสันได้กลับดีกว่า หลังจากท้องเสีย, การสั่นสะเทือนที่เกิดจากโรคนี้. ได้ลดลงอย่างมีนัยสำคัญในปัจจุบัน, มีผู้เชี่ยวชาญที่นำเสนอการวิจัยมากขึ้นที่จะเข้าใจประโยชน์ของน้ำนมผึ้ง. เพื่อเพิ่มจำนวนของผู้ป่วยที่มีความผิดปกติเหล่านี้ในระบบประสาท.ทำหน้าที่ผึ้งผึ้งเหมือนนักฆ่า และยาปฏิชีวนะในเวลาเดียวกันเพื่อบำรุงผิว. รอยัลเจลลี่ ผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากได้ใช้นมผึ้งในการรักษาโรคเหล่านี้. มันเป็นโรคของผิว. นมแพะที่ใช้ดีที่สุดสำหรับโรคผิวหนังเมื่อใช้ร่วมกับการแก้ปัญหาที่มีคุณค่า เจเป็นกรดมากในผึ้ง มันจะช่วยในการสร้างกรดบนผิวของเรา.


ประโยชน์ของรอยัลเยลลี่ (รอยัลเยลลี่)นอกเหนือจากนั้น, นมยังเป็นประโยชน์.


ช่วยในการเผาผลาญอาหาร.

ความช่วยเหลือการเจริญเติบโต

การบรรเทาความเครียด

ผลกระทบต่อระบบประสาทรอยัลเจลลี่

ผิวดูอ่อนเยาว์

เพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ.

บรรเทาอาการก่อนที่จะมีประจำเดือน. จนถึงวัยหมดประจำเดือน

ลดน้ำตาลในเลือด

ป้องกันการหมัน

1 view0 comments
bottom of page